Þjónusta
Með þarfir viðskiptavina að leiðarljósi
Enginn býst við því að missa heilsuna eða lenda í slysi en staðreyndin er sú að allir geta lent í því. Öll getum við líka gert mistök í umferðinni eða lent í aðstæðum sem leiða til tjóns. Því er mikilvægt að vera með tryggingar sem veita góða vernd. Við viljum veita framúrskarandi þjónustu — og veita góða ráðgjöf til fyrirtækja og einstaklinga um tryggingar sem veita góða og rétta vernd. Við viljum einnig vinna náið með viðskiptavinum okkar til þess að fækka tjónum — samfélaginu til heilla. Hlutverk okkar er að vera traust bakland í óvissu lífsins.
Komum í veg fyrir tjónin
Við viljum vinna náið með viðskiptavinum okkar til þess að koma í veg fyrir tjón. Þess vegna sinnum við öflugu forvarnarstarfi, með einstaklingum og fyrirtækjum. Öllum fyrirtækjum býðst forvarnaþjónusta af einhverju tagi og heldur VÍS Forvarnaráðstefnu á hverju ári.
Stórum fyrirtækjum í langtímaviðskiptum er boðið upp á forvarnasamning sérsniðinn að þörfum fyrirtækisins. Reynslan sýnir að það leiðir til raunverulegs árangurs við að fækka tjónum og slysum og um leið fjárhagslegs ávinnings fyrir fyrirtækin. Þegar viðskiptastjórar fyrirtækja fara í heimsóknir er í boði að fá framkvæmt stöðumat forvarna hjá fyrirtækinu. Það veitir stjórnendum góða sýn yfir stöðu öryggismála og forvarna í starfseminni. VÍS hefur þá sérstöðu að geta boðið fyrirtækjum aðgang að atvikaskráningarkerfinu ATVIK sem er mikilvægt verkfæri til að halda utan um áhættur í starfseminni sem meðal annars auðveldar yfirsýn og úrbætur.
Upplifun viðskiptavina skiptir okkur öllu máli
Öllu máli skiptir hvernig viðskiptavinir okkar upplifa þjónustuna. Við viljum sífellt bæta upplifun þeirra og ánægju. Þess vegna spyrjum við og mælum reglulega hvernig viðskiptavinir okkar upplifa þjónustuna. Við hlustum, því við viljum alltaf gera betur. Þarfir viðskiptavinarins er leiðarljósið í öllu okkar starfi.
Tryggingar geta virst flóknar við fyrstu sýn — og því höfum við lagt allt kapp á að einfalda skilmála til þess að gera tryggingar aðgengilegri. Einnig höfum við lagt mikla áherslu á að gera verðskrár gagnsærri. Á síðasta ári lögðum við mikla áherslu á að bæta upplifun viðskiptavina okkar og sáum merki þess að við erum á réttri leið þar sem við urðum hástökkvarar í Íslensku ánægjuvoginni — þó enn sé langt í toppinn. Niðurstaðan í heild brýnir okkur í að mæta væntingum viðskiptavina okkar enn betur. Við stigum því þétt skref á síðasta ári til þess að bæta okkur og skerpa. Við hófum innleiðingu á CRM kerfi til þess að hjálpa okkur að halda utan um viðskiptasambandið. Við leggjum mikla áherslu á veita framúrskarandi þjónustu en við getum ekki mætt þörfum viðskiptavina okkar nema þekkja væntingar þeirra og þarfir. CRM kerfið mun hjálpa okkur að bæta upplifun viðskiptavina okkar, fylgjast betur með ánægju þeirra, bregðast við ábendingum og halda betur utan um samskiptin — til þess að þekkja þá betur og byggja undir traust viðskiptasamband sem mun auðvelda okkur að sýna frumkvæði, mæta þörfum þeirra og auka ánægju. Við viljum líka verðlauna tryggð í auknum mæli — því við kunnum að meta traust og gott viðskiptasamband til lengri tíma. Það er grunnur að farsælu samstarfi.